Thursday 4 September 2014

എന്റെ വിധി

എന്റെ വിധി 

എന്ത് കൊണ്ട് അവ ആദിവാസികളെയും  ദളിതരെയും കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു ?
സ്ത്രീ സ്വതന്ത്ര്യത്തിനും അവളുടെ സ്വത്തെകുറിച്ചും വാദിക്കുന്നു ?
സ്വതന്ത്ര്യത്തെ കുറിച്ചുള്ള സ്വപ്നങ്ങളെ എന്തിനവ  പങ്കു വെക്കുന്നു ?

യാഥാസ്ഥികരെയും സവർണ്ണരെയും വിമർശിക്കാൻ ആരാണ് അവനു അനുവാദം നല്കിയത്?
ഞങ്ങളുടെ ദൈവങ്ങളെയും പുരോഹിതരെയും നഗര മധ്യത്തി അവ നഗ്നനാക്കിയതെന്തിനു ?
പുരോഹിതന്റെ കൈ വിരലുകളെ ച്ചുംബിക്കാത്ത അവനു ആരാണ് മാപ്പ് കൊടുക്കുക ?
ഞാ വിധിക്കുന്നു അവനു ഒടുക്കത്തെ വിധി ...

എന്നെ വിധിക്കുവാ നിങ്ങള്ക്കെന്തു അധികാരം എന്നവ ചോദിചേക്കും ...
കാരഗ്രഹ വാതിലുക തകർക്കുമെന്നവൻ വീമ്പു പറഞ്ഞേക്കാം 
ദളിതന്റെയും ആദിവാസിയുടെയും  സ്ത്രീകളുടെയും
ദിനങ്ങ വന്നു ചെരുമെന്നവ പ്രത്യാശ  പ്രകടിപ്പിക്കും 

ഒരു രാജ്യ ദ്രോഹിയുടെ തീവ്ര വാദിയുടെ  ഭീകരന്റെ ൽപ്പനങ്ങൾ ആണവ...
ഒരിക്കലും നടക്കാത്ത അവന്റെ സ്വപ്ങ്ങങ്ങല്ക്ക് മേ 
ഞാ എന്റെ വിധി നടപ്പിലാക്കുന്നു 
എന്റെ വിധി ഒടുക്കത്തെ വിധി 

എനിക്ക് മാപ്പ് തരുവാ നിങ്ങ ആരെന്നു അവ ചോദിക്കും 
എന്റെ തീട്ടം കൊരുവാ വിധിക്കപെട്ടതാണ്
അവന്റെ ജാതി എന്നാവ ചിന്തിക്കുന്നില്ല 
അവളുടെയും അവന്റെയും ശരീരത്തിന്റെ അവകാശി
ഞാ ആണെന്നും അവ അറിയുന്നില്ല 

പുതോയൊരു പുലരി പിറക്കുമെന്നും
അവന്റെ സ്വപ്നങ്ങ വിരിയുമെന്നും അവ വിചാരിക്കുന്നു 

അവന്റെ പുലരിയും അവന്റെ സ്വപ്ങ്ങങ്ങളും
നമ്മ കൊടുക്കുന്ന ഭിക്ഷ ആണെന്ന് അവ അറിയുന്നില്ല 
സ്വപ്നങ്ങളുടെയും കിനവുകളുടെയും
ഇടയിലൂടെ മാത്രമേ അവനു യാത്ര ചെയ്യുവാ കഴിയൂ 
അവന്റെ സ്വപ്നങ്ങല്ക്കും മോഹങ്ങള്ക്കും മേലെ
ഞാനെന്റെ വിധി നടപ്പിലാക്കും ഒടുക്കത്തെ വിധി ....


1 comment:

ajith said...

ന്യായവിധി